Mua bán container cũ – 4 lưu ý không thể bỏ qua
1/5 - (1 bình chọn)

Container cũ là một dạng tài sản cố định. Vì vậy khi mua bán container cũ các bạn cần lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ và nhà cung cấp có uy tín. Ngoài ra chất lượng, giá cả cũng là điều các bạn nên lưu ý khi mua container:

Mua bán container cũ có cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ?

Rất quan tâm là đằng khác các bạn ạ. Cũng như cái xe máy, ô tô các bạn đang sử dụng vậy. Mỗi thùng container cũ đều có ghi rõ số seri, năm sản xuất, nơi sản xuất…và chủ sở hữu trên tấm bảng nhỏ bằng sắt gọi là tấm CSC .

Khi chủ sở hữu – thông thường là các hãng tầu – thanh lý thùng container cũ các loại. Họ thường xuất hóa đơn thương mai quốc tế cho đơn vị mua bán container cũ tai Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh…sau đó chính những đơn vị này sẽ bán những thùng container cũ đó cho các bạn.

Khi các bạn mua container các loại, kể cả container cũ giá sắt vụn đi chăng nữa thì các bạn cũng đừng quên yêu cầu đơn vị bán container cho các bạn xem hóa đơn thương mại quốc tế như đã nói ở trên. Đồng thời yêu cầu họ làm hợp đồng và xuất hóa đơn GTGT. Bởi vì đã có rất nhiều trường hợp mua bán container trôi nổi trên thị trường. Khi người mua đang sử dụng thì công an kinh tế cùng chủ sở hữu tới đòi lại những thùng container thanh lý đó. Như vậy là các bạn “ tiền mất tật mang”.

Mua bán container cũ các loại nên lưu ý chất lượng?

Container cũ rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, tính chất sử dụng. Vì vậy khi mua container cũ các bạn nên lưu ý những điểm sau:

Container chuyên đóng hàng quốc tế sẽ có chất lượng tốt hơn hẳn container chuyên đóng hàng nội địa. Vì khi đóng hàng nội địa thì tần suất khai thác rất lớn, chủ vỏ thường khai thác tối đa công suất của container.

Mặt khác do tính chất hàng vận chuyển nội địa chủ yếu là than, vôi, gạch, lân, đạm…Vì vậy container cũ thường bị oxy hóa nhanh, đặc biệt là ván sàn container. Khi các bạn mua container cũ chuyên đóng hàng nội địa về thì sẽ rất nhanh hỏng, thời gian sử dụng ngắn, dễ thủng dột nóc gây hại cho hàng hóa.

Chọn những container chất lượng tốt là các bạn chọn những thùng container còn sáng, ít rỉ sét, xung quanh còn vuông vắn không móp méo nhiều, sàn không trầy xước lớn. Đặc biệt các bạn nên lưu ý, container có càng ít miếng vá thì càng tốt, nhất là nóc container.

Mua bán container trở nên dễ dàng hơn bao

Giá bán container cũ thế nào?

Giá bán container tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng container, thời điểm mua bán container và nơi mua bán container. Container là phương tiện vận chuyển hàng hóa đường biển. Nên khi du nhập vào Việt Nam thì chúng phải tới các cảng biển đầu tiên. Vì vậy cùng một thời điểm, cùng chất lượng như nhau thì giá bán container tại Hải phòng và Hồ chí Minh là rẻ nhất.

Mua Bán container cũ ở đâu uy tín?

Tại Hải Phòng, bãi TVK thuộc INTERNATIONAL LUXURY CONTAINER là đơn vị cung cấp container cũ uy tín nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm là đơn vị kinh doanh kho bãi chứa container, cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt thiết bị treo container cho các hang tầu khó tính của Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc như MOL, ONE, Ocean Blue, APL, Marine Connection… Nơi đây hằng ngày việc giao dịch mua bán diễn ra sôi nổi như một cái chợ. Việc mua bán container cũ tuyệt đối uy tín, có giấy tờ hợp lệ, là địa điểm rất đáng tin cậy mỗi khi các bạn có nhu cầu muốn mua thùng container cũ thanh lý.

Tìm hiểu thêm: Có nên mua container cũ không? Container cũ có thể làm được những gì?

 

Quý khách cần tư vấn xin liên hệ:

INTERNATIONAL LUXURY CONTAINER

Địa chỉ: số 12/546 Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 091 9 838 168 – Mr Ngọc

CN: Tầng 17 Prime Centre Building, 53 Quang Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091 9 838 168 – Mr Ngọc

Email: admin@luxury-container.com

Website: https://luxury-container.com